คามาลายา เกาะสมุย ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพระดับโลก เปิดบ้านต้อนรับหลากหลายผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

64

คามาลายา เกาะสมุย ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพระดับโลก เปิดบ้านต้อนรับหลากหลายผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงซอนดรา เรย์ นักบำบัดด้วยการฝึกลมหายใจชื่อดัง

2 สิงหาคม 2565: คามาลายา รีสอร์ตศูนย์สุขภาพและสปาแบบองค์รวม สวรรค์ของคนรักสุขภาพ เผยรายชื่อผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากนานาประเทศ พร้อมการกลับมาของคุณซอนดรา เรย์ ผู้นำด้านจิตวิญญาณและนักเขียนมากความสามารถ

คามาลายายกระดับประสบการณ์การดูแลสุขภาพการันตีด้วยรางวัลระดับโลก เปิดบ้านต้อนรับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากต่างประเทศในหลากหลายแขนง ได้แก่ การบำบัดจิตด้วยลมหายใจ การกายภาพเพื่อปรับโครงสร้างร่างกาย การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการผ่าตัด การนวดกดจุดบนใบหน้า และการกลับมาของคุณซอนดรา เรย์ นักบำบัดด้านจิตวิญญาณชาวอเมริกันที่ได้รับการยกย่องจากผู้คนทั่วโลก

คุณซอนดรา เรย์ เป็นที่รู้จักในฐานะ “มารดาแห่งลมหายใจ” ผู้นำทางจิตวิญญาณ นักบุกเบิก อาจารย์ นักบำบัด และนักเขียนเจ้าของผลงานมากกว่า 30 เล่ม เกี่ยวกับการฝึกลมหายใจ ความรักความสัมพันธ์ วิธีการให้อภัย ตลอดจนการดูแลจิตใจตนเองและการสร้างปาฏิหาริย์ในชีวิต ซอนดราเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าในการบำบัดภาวะซึมเศร้าหลังคลอด การฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ ความสัมพันธ์ และวิธีการค้นหาความสุขในชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะแห่งการเป็นเลิศแห่งตน ผ่านการเชื่อมโยงจิตใต้สำนึกเข้ากับลมหายใจ เพื่อปลดปล่อยความทรงจำในอดีตและให้อภัยตนเอง แนวทางการบำบัดนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Liberation Breathing® (ลมหายใจแห่งการปลดปล่อย) โดยผู้ที่รับการฝึกฝนลมหายใจหลายคนทั่วโลกได้สัมผัสผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์

คารีน่า สจ๊วต ผู้ก่อตั้งและประธานผู้อำนวยการฝ่ายสุขภาพ คามาลายา เกาะสมุย กล่าวว่า “จิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณคือองค์ประกอบของความเป็นอยู่ที่ดี เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับกลุ่มนักบำบัดและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกที่จะมอบแนวทางการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ ท่ามกลางสถานที่อันเงียบสงบ ณ เกาะสมุยแห่งนี้”

รายชื่อผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากต่างประเทศประจำปี 2565 ถึง 2566

1 – 30 สิงหาคม: ดร. ลีโอนาร์ด แมคกริล

แพทย์ไคโรแพรคติกจากสหรัฐอเมริกาด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 29 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำกายภาพบำบัดเพื่อจัดกระดูกและปรับโครงสร้างร่างกาย

3 – 18 กันยายน: มาริโกะ ฮิยามะ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดกดจุดสะท้อนใบหน้าด้วยเทคนิค Sorensensistem™ ที่ผสมผสานศาสตร์การแพทย์แผนตะวันออก เทคนิคการฝังเข็มแบบไม่ใช้เข็ม และกายวิภาคศาสตร์ เพื่อกระตุ้นระบบประสาท คลายความวิตกกังวล ความเหนื่อยล้า อาการนอนไม่หลับ และอาการเจ็บปวดแบบเฉียบพลัน

1 – 14 ตุลาคม: มาเรีย ฮุสเซน

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้านการนวดรักษาระบบกล้ามเนื้อและผ่อนคลายพังผืดจากการผ่าตัด โดยใช้วิธีการเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานและเสริมสมรรถภาพทางกายและจิตใจ

15 – 30 ตุลาคม: อเล็กซ์ อีวานอฟ

นักนวดบำบัดที่ผสมผสานศาสตร์ตะวันออกและตะวันตกด้วยการใช้เทคนิคครอบแก้ว คิเนซิโอเทป และน้ำมันหอมระเหย เพื่อฟื้นฟูการหมุนเวียนของพลังงานในร่างกายแบบองค์รวม

1 – 14 พฤศจิกายน: อเล็กซานเดอร์ สคริมเกอร์

ผู้เชี่ยวชาญด้านการบรรเทาความเครียดและความเจ็บปวดทางใจจากลอนดอน ถ่ายทอดเทคนิค Dien Chan การนวดกดจุดสะท้อนใบหน้าเพื่อการบำบัดฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้กลับมาแข็งแรงและรู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

17 – 29 พฤศจิกายน: ซอนดรา เรย์

การกลับมาในรอบสามปีของคุณซอนดรา เรย์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาตนเองและผู้คิดค้นเทคนิค Liberation Breathing® การบำบัดด้วยการเชื่อมโยงจิตใต้สำนึกเข้ากับลมหายใจ ซึ่งเป็นแนวทางที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถช่วยขจัดความทรงจำและความคิดแง่ลบได้อย่างรวดเร็วที่สุด

13 พฤศจิกายน 2565 – 5 มีนาคม 2565: ดร. ซ้ง

แพทย์แผนจีนผู้ชำนาญด้านการจัดกระดูก โดยเฉพาะกระดูกสันหลัง คอ และหลังส่วนล่าง ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ชะลอวัยและการลดน้ำหนัก

คามาลายารีสอร์ตศูนย์สุขภาพและสปาแบบองค์รวม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามบนชายฝั่งทางใต้ของเกาะสมุย ก่อตั้งโดยคุณจอห์นและคุณคารีน่า สจ๊วต ในปี 2548 เพื่อมอบแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้สัมผัสถึงศักยภาพของชีวิต ผ่านประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมในสถานที่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ อาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย และโปรแกรมที่ผสมผสานศาสตร์การรักษาแบบตะวันออกและตะวันตกที่หลากหลาย ได้แก่ Detoxification, Relax and Renew, Enriched Gut, Sleep Enhancement, Yoga Synergy,  Embracing Change, และ Resilience & Immunity

เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคามาลายาได้ที่ Kamalaya.com และค้นหารายชื่อผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากต่างประเทศได้ ที่นี่