เช็กก่อนบิน! จองตั๋วเครื่องบินไปลอนดอน มีอะไรให้เที่ยวบ้าง?

40

ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของโลก เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกตีตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนเพื่อเที่ยวพักผ่อนกันปีละนับล้านคนทุกปี

แล้วหากคุณเป็นมือใหม่ที่ยังไม่เคยไปเยือนกรุงลอนดอน ยังไม่รู้ว่ามาเที่ยวเมืองนี้จะมาทำอะไรดี เตรียมตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนให้พร้อม แล้วมาตามรอยกิจกรรมน่าทำในลอนดอนได้ที่บทความนี้เลย

ช้อปปิ้ง

ถือเป็นจุดมุ่งหมายหลักที่ทำให้นักท่องเที่ยวนับล้านไปเยือนลอนดอนกันทุกปีก็ว่าได้ สำหรับการช้อปปิ้ง เพราะนอกจากจะเป็นเมืองหลวงของอังกฤษแล้ว ลอนดอนยังถือเป็นเมืองหลวงของนักช้อปเลยก็ว่าได้ ซึ่งเมืองนี้มีแหล่งช้อปปิ้งให้นักช้อปไปเยี่ยมเยือนกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้าง Harrod, ถนน Oxford Street, ถนน Regent Street หรือช้อปปิ้งเซนเตอร์ขนาดใหญ่อย่าง Canary Wharf

ชมฟุตบอล

ลอนดอนถือเป็นเมืองแห่งฟุตบอลก็ว่าได้ หากเป็นแฟนลูกหนัง แนะนำว่าให้ไปชมฟุตบอลสด ๆ ที่ 3 สนามดังสักครั้ง ทั้ง Wembley Stadium, Stamford Bridge และ Emirates Stadium การันตีว่าประทับใจแน่นอน

ดูละครเวที

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ ตีตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนทั้งที ต้องไม่พลาดย่านโรงละคร West End Theatre District ที่มีทั้งโรงละคร พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี่ และร้านอาหารอร่อย ๆ ให้แวะชม แวะชิมกันเต็มสองข้างทาง รับรองว่าอิ่มใจและอิ่มท้องแน่นอน

บอกทริกจองตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนราคาถูก

เลือกสายการบินและเที่ยวบินที่เหมาะสม

มีสายการบินให้บริการเที่ยวบินไปลอนดอนหลายแห่ง ทั้งสายการบินไทยและสายการบินต่างประเทศ สามารถเลือกสายการบินและเที่ยวบินที่เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการ เช่น เที่ยวบินตรงหรือเที่ยวบินต่อเครื่อง เที่ยวบินชั้นประหยัดหรือชั้นธุรกิจ เป็นต้น

จองตั๋วล่วงหน้า

การจองตั๋วล่วงหน้าจะช่วยให้ได้ราคาตั๋วที่ถูกกว่าการจองตั๋วใกล้วันเดินทาง โดยทั่วไปแล้ว ตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนจะราคาแพงในช่วงฤดูท่องเที่ยว (ปลายเดือนธันวาคมถึงต้นเดือนมีนาคม) และช่วงวันหยุดยาว

เปรียบเทียบราคาตั๋วจากเว็บไซต์ต่าง ๆ

ปัจจุบันมีเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินมากมาย สามารถใช้เว็บไซต์เหล่านี้เปรียบเทียบราคาตั๋วจากสายการบินต่างๆ เพื่อหาตั๋วราคาถูกที่สุดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

จองตั๋วผ่านตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินอาจเสนอโปรโมชันหรือส่วนลดต่าง ๆ แก่ลูกค้า สามารถเลือกจองตั๋วผ่านตัวแทนจำหน่ายเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้

เข้าร่วมโปรแกรมสะสมไมล์

การเข้าร่วมโปรแกรมสะสมไมล์จะช่วยให้สามารถสะสมไมล์เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินหรือบริการอื่น ๆ ของสายการบินได้ฟรี

ใช้บัตรเครดิตสะสมคะแนน

บัตรเครดิตบางใบมีโปรโมชันสะสมคะแนนจากการใช้จ่าย สามารถใช้บัตรเครดิตสะสมคะแนนเพื่อแลกส่วนลดตั๋วเครื่องบินหรือบริการอื่น ๆ ได้ฟรี

และนี่คือกิจกรรมห้ามพลาดเมื่อไปเยือนลอนดอน รวมทั้งทริกจองตั๋วเครื่องบินไปลอนดอนราคาถูกที่เรารวบรวมมาฝากกัน วางแผนเที่ยว ลางาน และจองตั๋วเครื่องบินให้พร้อม แล้วไปสนุกกับทริปลอนดอนกันได้เลย