คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ ขึ้นแท่น Cartier Ambassador คนล่าสุดจากประเทศไทย

10

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” ในฐานะ Cartier Ambassador คนล่าสุดของประเทศไทย ต่อจาก คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ด้วยความคิดที่เปิดกว้าง ความเป็นตัวของตัวเอง และบุคลิกที่แตกต่าง คือความโดดเด่นที่ทำให้ เจฟ ซาเตอร์ รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของคาร์เทียร์ ประเทศไทย อีกทั้งผลงานทางด้านดนตรีของเขายังได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยที่ผ่านมาเจฟได้ร่วมงานกับคาร์เทียร์หลายครั้ง อาทิ งานฉลองครบรอบ 100 ปีคอลเลคชั่น Trinity ที่กรุงปารีส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและอีกมากมาย เจฟ ซาเตอร์ ไม่เพียงแต่สื่อสารสไตล์และเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ แต่ยังแสดงตัวตนและบุคลิกของเขาผ่านเสียงเพลง รวมถึงศิลปะด้านการแสดงและกำกับที่โดดเด่นร่วมสมัย เจฟ ซาเตอร์ ยังแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ จิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ และความมุ่งมั่นเดินตามเส้นทางของตน เช่นเดียวกับเอกลักษณ์ของเมซง

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากคาร์เทียร์ การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผมในหลายด้าน ทั้งความสวยงามของเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์และศิลปะการออกแบบที่ ไม่เหมือนใครของคาร์เทียร์” เจฟ ซาเตอร์ กล่าว “ผมหวังว่าจะได้ผสมผสานความเป็นตัวเองและบทบาทของผมเข้ากับชิ้นงานและเครื่องประดับเหนือกาลเวลาของคาร์เทียร์ในการร่วมงานครั้งต่อๆ ไปครับ”