รวมฉากหวานใกล้ชิดกัน “เจมส์ จิ” ดูแลเอาใจใส่ “โบว์” สกู๊ปละคร “โลกหมุนรอบเธอ” วันอังคารที่ 6 สิงหาคม

13

เข้าสู่อีกช่วงวัยหนึ่งของ เจมส์ จิรายุ และ โบว์ เมลดา ในละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

โดยเป็นตอนที่มานะ(เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) และ ตะวัน(โบว์ เมลดา สุศรี) เรียนจบจากโรงเรียนอำนาจอนันต์อินเตอร์ พากันเข้ามากรุงเทพฯ มาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน ชีวิตเปลี่ยน ต้องทำงานไปเรียนไป ต้องช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่กัน โดยมานะก็จะช่วยดูแลตะวันในทุก ๆ ด้านด้วยความรักและห่วงใย ทั้งทำอาหารให้ตะวันก่อนไปเรียนทุกวัน ซักผ้า ทำงานบ้านให้ทุกอย่าง จนตะวันรู้สึกขอบคุณมานะ ก็เลยขอบคุณด้วยการกอดหอมมานะ ทำให้มานะรู้สึกดีและมีความสุขมาก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตึกแถวสามเสน เป็นตึกที่ทีมงานเซตถ่ายให้เป็นบ้านเช่าของตะวันกับมานะ เป็นการถ่ายทำฉากชีวิตความเป็นอยู่ของ เจมส์ จิ และ โบว์ เมลดา ในบ้านเช่า เริ่มตั้งแต่ช่วยกันเก็บกวาดห้อง ทำอาหารให้ทาน ซักผ้าด้วยกัน เย้าแหย่กันไปมา โบว์รู้สึกขอบคุณที่เจมส์จิจ่ายค่าเทอมให้จึงหอมแก้มซ้ายขวารัว ๆ เล่นเอาเจมส์จิเขินจนวิ่งหนี แต่ก็ถูกโบว์ตามหอมตามกอดอยู่เรื่อย ๆ เรียกว่าเป็นฉากความน่ารัก กุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ที่ถ่ายทำกันได้อย่างสนุกสนาน และลื่นไหลเป็นอย่างดี

ติดตามชมฉากหวานกุ๊กกิ๊กฉากนี้ได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” อังคารที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus