“หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” เปิดเวทีความม่วนครบทุกอารมณ์ เริ่มวันศุกร์ที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

5

กลับมาสร้างปรากฏการณ์หมอลำฟีเวอร์กันอีกครั้ง สำหรับรายการ “หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” เริ่มเปิดฤดูกาลในวันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้ 6 โมงเย็น ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับการแข่งขันที่สนุก และเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม เต็มอิ่มกับเพลงหมอลำทั้งในแบบต้นฉบับและเวอร์ชั่นของคนรุ่นใหม่ จากลูกทีมและโค้ชระดับแนวหน้าของวงการหมอลำทั้ง 4 ทีม “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” , “แอน อรดี” , “บิว จิตรฉรีญา” , “โจ ยมนิล” และ “อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง” พร้อมคณะกรรมการที่คร่ำหวอด ในวงการหมอลำ ได้แก่ ศิลปินแห่งชาติ “ครูสลา คุณวุฒิ”, “พ่อดาบ ส.” หัวหน้าวงหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ , “พ่อเอ๊ะ” หัวหน้าวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ และ ผู้บริหารค่ายเพลงนิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ “เฮียหน่อย สุชาติ”  ที่จะมาร่วมตัดสินและเฟ้นหาหมอลำไอดอล คนที่ 2 ของประเทศไทย พร้อมการันตีความสนุกด้วยพิธีกรประจำรายการ “ซี ศิวัฒน์” ที่จะพาทุกคนไปม่วนจ๊วดยิ่งกว่าเดิม

ประเดิมเปิดเวที “หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” ด้วยการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบเปิดวง  ของทั้ง 4 ทีม กับการทำโชว์สุดพิเศษจากผู้เข้าแข่งขัน ที่งัดทุกความสามารถ เพื่อโชว์ศักยภาพการร้องและการรำ จัดเต็มทั้ง  แสง สี เสียง ด้วยโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมแดนซ์เซอร์หมอลำแบบเต็มวง เหมือนยกเวทีหมอลำมาไว้ในรายการ

เตรียมเปิดหน้าจอรับความม่วน พร้อมกันทั่วทุกพื้นที่ ในรายการ “หมอลำไอดอล ซีซั่น 2” ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น และ วันเสาร์ เวลา 15.45 น. เริ่มเปิดฤดูกาลวันแรกในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและคอนเทนต์ต่างๆ ของรายการได้ทุกช่องออนไลน์ Facebook , TikTok และ YouTube : หมอลำไอดอล