แอบส่อง 3 คู่รักสายซิ่ง มาริโอ้-จันจิ, เวย์-นานา และ ชาย-วิกกี้ บินร่วมทริป Michelin Passion Experience 2024 ที่โมนาโก

12

แอบส่อง 3 คู่รักสายซิ่ง มาริโอ้-จันจิ, เวย์-นานา และ ชาย-วิกกี้ บินร่วมทริป Michelin Passion Experience 2024 ที่โมนาโก ทดลองขับซุปเปอร์คาร์สุดเร้าใจ เที่ยวฉ่ำรับลมทะเล 5 วัน 4 คืน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มิชลิน แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Michelin Passion Experience 2024” พาลูกค้าวีไอพีและแฟนวงการมอเตอร์สปอร์ตกว่า 200 คนจาก 8 ประเทศ ร่วมสัมผัสโลกแห่งความเร็วแรงและสมรรถนะการขับขี่ระดับโลกที่ประเทศโมนาโก ว่ากันว่า… ทริปสุดเร้าใจครั้งนี้หวานฉ่ำขึ้นเป็นกอง เมื่อเหล่าคู่รักเซเลบริตี้สายสปีดจากเมืองไทย มาริโอ้-จันจิ, เวย์ ไทยเทเนี่ยม-นานา ไรบีนา และ ชาย ชาตโยดม-วิกกี้ สุนิสา ตบเท้าเข้าร่วมทริปโมนาโกกันถ้วนหน้า เพราะไม่มีใครอยากพลาดการเปิดประสบการณ์ขับขี่ยานยนต์สุดฟินแบบครั้งเดียวในชีวิต

ตลอด 5 วัน 4 คืนที่โมนาโก ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตชั้นนำทั้ง Grand Prix และ WRC คู่รักคนดังได้ร่วมเที่ยวชมความงดงามของประเทศโมนาโกรวมทั้งนีซ เมืองชายฝั่งโกตดาซูร์ (Côte d’Azur) หรือ เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera) ของฝรั่งเศส พร้อมเอ็นจอยดินเนอร์สุดหรูที่ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน และไม่พลาดล่องเรือชมเสน่ห์ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่ไฮไลต์ของทริปที่คู่รักสายรถทั้ง 3 คู่รอคอย คงหนีไม่พ้นกิจกรรม Passion Road Driving กับการได้ทดลองขับซุปเปอร์คาร์สุดหรูถึง 9 รุ่นที่ติดตั้งยางมิชลิน ทุกคันคัดสรรมาแล้วว่าเร็ว แรง และขับขี่ได้สนุกสุด ๆ ทั้ง Lamborghini Urus Performante, Porsche 911 GTS, Ferrari 296 GTS, Bentley Bentayga S, Ferrari Portofino M, Porsche Targa 4S, Lamborghini Urus S, Bentley Continental GTC และ Ferrari F8 Spider แต่ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมด! เพราะเซเลบทุกคนได้รับโอกาสสุดแรร์กับประสบการณ์นั่งรถแข่งจริงที่ขับโดยนักขับรถแข่งมืออาชีพ งานนี้เมื่อลงจากรถแข่ง ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดมาก!”

เห็นภาพสวย ๆ จากทริปนี้แล้วอดอิจฉาไม่ได้ เพราะดูเหมือนคู่รักสายสปีดทั้ง 3 คู่นี้จะฟินกันมากกับประสบการณ์สุดพิเศษที่มิชลินจัดให้ที่โมนาโก…