ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

2

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ฟอกอากาศสะอาดทุกมุม พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเหนือระดับ

บริษัท ทีเอ็นกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด “Venz ORBIT” จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน

สำหรับ Venz ORBIT มาพร้อมเทคโนโลยีการฟอกอากาศล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยใช้ HEPA H13 Filter ที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน รวมถึงฝุ่น PM2.5 ซึ่งช่วยให้อากาศสะอาดและปลอดภัยจากสารปนเปื้อนที่มองไม่เห็น ผสานกับเทคโนโลยี Negative Ion ที่ช่วยกำจัดอนุภาคในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดักจับฝุ่นและเชื้อโรคให้ตกลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้อากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน

นอกจากนี้ Venz ORBIT ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่น ด้วยการส่งลมบริสุทธิ์ได้ไกลถึง 3 เมตร ต่างจากเครื่องฟอกอากาศทั่วไปที่มักส่งลมขึ้นสู่เพดาน Venz ORBIT มอบอากาศบริสุทธิ์โดยตรงให้กับผู้ใช้ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่สูดอากาศจะได้รับอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เครื่องยังมาพร้อมกับโหมดการหมุนลม 4 ระดับ ซึ่งสามารถปรับการส่งลมได้ตามความต้องการ ทั้ง 30°, 60°, 90° และ 120° ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้ทั่วถึงพื้นที่ขนาด 30-50 ตารางเมตร ด้วยค่า CADR 150 m³/h อีกทั้ง Venz ORBIT ยังรองรับการควบคุมผ่าน Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Tuya และยังรองรับการสั่งงานผ่าน Google Assistant หรือ Siri (Apple HomeKit) การควบคุมเครื่องฟอกอากาศทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมด้วยรีโมทคอนโทรลที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยเครื่องฟอกอากาศรุ่น Venz ORBIT มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Tripod และ Monopod ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ขาตั้งไม้ที่เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว โดยรุ่น Tripod วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท และรุ่น Monopod วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท

ด้วยคุณสมบัติที่ทั้งทรงพลังผสานดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้ Venz ORBIT ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับการอยู่อาศัยที่มีสไตล์อย่างแท้จริง ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและผ่านช่องทางออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.venz.co.th | [email protected] | โทร. 098 289 9999